Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Có rất nhiều câu hỏi, bận tâm về sự thăng bằng của chế độ Zombie khi phiên bản mới sẽ ra mắt sau 1192. Liệu sự lo lắng đó có thừa hay không?

Xin chào các xạ thủ!

Thông tin về việc bản update tháng 8 có tên gọi “BÍ ẨN ZOMBIE” với trung tâm là chế độ Zombie version 6 đã hâm nóng mặt trận Đột Kích hơn lúc nào hết. Tuy nhiên bên cạnh sự hoan hỉ nao nức vì có thêm chế độ chơi mới thì vẫn còn đó những lo lắng từ phía làng game thủ bởi sự bá đạo từ những lớp nhân vật mới sẽ hiện diện trong Zombie V6.

Với Zombie các quái vật Zombie sẽ trở nên “trâu bò” hơn xưa nhờ được cộng thêm lượng HP rất nhiều qua mỗi cấp độ. Ngoài ra Zombie cũng được tăng cường khả năng phát hiện ra các Chiến binh từ bất kỳ vị trí nào nhờ khả năng định vị thân nhiệt của các Chiến binh (mỗi khi đứng yên tại chỗ trong 5 giây). Khi lên tới Level 3, Zombie sẽ hóa thành Siêu cấp với tuyệt chiêu “Sư tử hống” khiến các Chiến binh rơi vào thể hoảng loạn và đánh rơi vũ khí. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/cf-qq-zombie6_351_zpsxdfdnhx4.jpg

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/cf-qq-zombie6_38_zpsy63sdsa6.jpg
Siêu cấp Zombie - Mối đe dọa lớn của Chiến binh

Đây quả là thông báo không vui đối với phe Chiến binh. Bởi từ lâu rồi tình hình chiến trận Zombie vẫn luôn nghiêng về bên phía những con quái vật dù cho các Chiến binh có được trang bị hiện đại đến mức độ nào. Đó là chưa kể đến sự xuất hiện của CƯƠNG THI, nữ yêu quái Zombie mới được coi như sự kế tiếp của Nữ Y tá quỷ. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/cf-qq-zombie6_14_zpsrvbgsc5x.jpg 
Ngoài Siêu cấp Zombie, Cương Thi cũng trở thành mối lo ngại rất lớn đối với Chiến binh

Chống lại đàn quái vật Zombie từ trước vẫn đang là nhiệm vụ rất khó khăn huống chi Zombie V6 lại lợi hại đến vậy. Và những lo âu của người chơi là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nhưng nói gì thì nói, không chỉ riêng lực lượng Zombie được tăng cường, đối với phe Chiến binh cũng có sự gia tăng đáng kế trong version 6 mới có thể giữ thế cân bằng hơn.

Tại bản cập nhật mới các Chiến binh được hỗ trợ lớn về uy lực lên tới 150% - 200% ở ngay từ Level 1 & Level 2. Bên cạnh đó Chiến binh cũng được nhận thêm băng đạn giúp giải quyết mối lo thiếu đạn túc trực đặc biệt đối với những xạ thủ hay dùng súng Rifle trong trận.

Khi lên tới Level 3, tất tật các xạ thủ còn sống sót sẽ được hóa thân thành Kiếm sĩ, nhân tiện loại Hero mới có thể một mình chiến hết tuốt tuột Zombie. Bên cạnh đó Kiếm sĩ còn được trang bị “Đòn chí mạng” theo đó khi tiếp cận Zombie gần cạn HP, tính năng này sẽ tự động mở khóa đối phương và kết liễu lập tức.


http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/cf-qq-zombie6_301_zps7qb3q0y3.jpg
Phe Chiến binh với những chàng Kiếm sĩ rất "hổ báo" không hề e sợ Zombie

Biết rõ sự lợi hại của phe Chiến binh, mọi người có thấy yên tâm hơn chút nào không? Sẽ không có chuyện Zombie trở thành quá bá đạo và tự tung tự tác trên trận mạc. Các Chiến binh bằng kinh nghiệm và sự hỗ trợ đắc lực của mình hoàn toàn có thể áp chế được đàn quái vật này nếu như có chiến thuật hợp lý và biết cách tương trợ lẫn nhau. 

Chế độ Zombie V6 chứng kiến cuộc “chạy đua vũ trang” chưa từng thấy giữa 2 phe Chiến binh và Zombie. Chính vì điều đó khiến phiên bản thứ 6 của Zombie trở thành hẹn và đáng chơi hơn bao giờ hết. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/__FINAL_zpsbk6h8zkv.jpg
Cuộc đối đấu rất đáng đợi mong giữa 2 phe

 

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét