Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Một địa điểm đã từng là nơi “Tử thủ” lý tưởng của chế độ Zombie lại bị bỏ hoang suốt một thời gian dài. duyên cớ là vì sao?

Thương chào các chiến binh!

Hoàng Lăng là một map đấu rất đặc sắc dành cho chế độ Zombie, đây cũng là một map gắn liền với các Chiến binh và Zombie từ thời kỳ đầu. Nhưng không như số phận hẩm hiu của các map đầu tiên như Bến Cảng, Đấu Trường… Hoàng Lăng vẫn rất được gamer Zombie ưa chuộng và chống chọi cho đến tận hiện thời. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/75236356-1_19_zpsypkricsa.jpg
Hoàng Lăng vẫn đang là một map đấu chuộng của chế độ Zombie

Nếu là một game thủ tranh đấu tại Hoàng Lăng từ những ngày trước tiên bạn chẳng thể không nhớ đến cảm giác cả chục người chen lấn nhau trong một không gian được xạ thủ gọi là “Chuồng Cọp” hay “Lồng sắt”. Và có cả sự ức chế khi có người đứng chặn cửa khiến không ai vào được bên trong. 

Nhưng đó chỉ là quá khứ, hiện giờ tại map Hoàng Lăng khi bắt đầu trận đấu các Chiến binh không còn lựa chọn “Chuồng Cọp” để làm nơi “tử thủ” nữa. Lý do nào khiến một nơi có địa lợi như vậy bị bỏ hoang? 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/chuong_cop_zpscdagwwwa.jpg
"Chuồng Cọp" hiện giờ trở thành trống trải


 

Kể từ khi trên chiến trận Đột Kích hiện diện một nhân vật Zombie mới có tên gọi Assassin, cục diện tại map đấu Hoàng Lăng đã hoàn toàn thay đổi. Không chỉ nhanh nhẹn, Assassin còn sở hữu kỹ năng ném lựu đạn khiến đối tượng sau khi dính bị bắn ra xa. Chính vì điều này làm cho các Chiến binh mặc dù đang túm tụm phòng thủ trong “Chuồng Cọp” nhưng khi Assassin “quăng bom” đều bị văng ra phía cửa chuồng tạo dịp cho những Zombie phục sẵn lao đến chớp cơ hội. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/ASSASSIN_3_zpsmm3v0bdf.jpg
Assassin - Kẻ mà mọi cố gắng phòng ngự co cụm đều là vô bổ với chúng

Chế độ Zombie hiện giờ sẽ rất khó lòng chống đỡ thành công nếu như không có sự hỗ trợ lẫn nhau. Trong khi “Chuồng Cọp” chỉ là một điểm phòng thủ cục bộ không tương trợ được cho những địa điểm khác và các điểm khác cũng khó tương trợ được cho “Chuồng Cọp”. Các Chiến binh hiện thời đã bỏ hẳnđiểm này để chọn lựa những điểm cao khó leo lên để vừa chống lại kỹ năng của Assassin vừa có thể hỗ trợ hỏa lực cho nhau những khi cấp thiết. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/maxresdefault1_zpsaqm8v83k.jpg 
Các điểm cao có thể tương trợ được cho nhau giờ là sự lựa chọn chính của game thủ

Trước kia quan điểm của cộng đồng để chống được Zombie cần phải có những loại khí giới MG càng nhiều đạn càng tốt, bởi vậy những Gatling Gun, M60, RPK, Thompson… rất được chuộng. Thế nhưng hiện thời tình trạng ngày càng nhiều gamer sử dụng các loại súng Barrett vào mặt trận Zombie khiến việc thủ tại “Chuồng Cọp” trở nên bất khả thi.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/hqdefault1_zpss6tk0uwg.jpg

Như thế chúng ta mới biết chiến trận Cross Fire luôn thay đổi, không có gì là bất khả xâm phạm và các xạ thủ nếu muốn tồn tại phải học cách thích nghi với môi trường mới.

 

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét