Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Các gamer đã chuẩn bị cho cuộc đua của mình tới đâu rồi. Bắt đầu từ ngày hôm nay chúng ta sẽ lại có những nhiệm vụ mới phải hoàn tất.

Thân chào các gamer!

Chỉ với những điều kiện khôn xiết đơn giản, event sẽ đem đến cho các xạ thủ thêm nguồn sức mạnh mới để tiếp tục chinh chiến trên khắp các trận mạc Đột Kích. Đó chính là mục đích chính của "Tiếp sức Chiến binh". Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ bởi sự kiện chính thức được khởi động từ ngày hôm nay 17/08/2015. 

 Thời điểm: Từ 17/08 đến 23h59 ngày 21/08/2015.

 Nội dung: Trong thời gian diễn ra sự kiện các gamer hoàn tất các điều kiện về thời điểm đăng nhập game và giờ chơi trong game để được nhận thưởng.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/dt7otcua1_zpsc8chwnja.jpg

 Chú giải:

- Đăng nhập vào trò chơi và hoàn tất tối thiểu 1 trận đấu trong toàn bộ các ngày diễn ra sự kiện (các trường hợp hoàn thành điều kiện thời gian trong những ngày đầu, những ngày sau chỉ đăng nhập game sẽ không được tính những ngày chỉ đăng nhập không chơi game).

- Tổng thời gian chơi trong tổng ngày chơi trò chơi liên tục, không phải là tổng thời gian chơi trên 1 ngày

- Tổng thời lượng chơi được tính là chơi trong phòng đấu. Các trường hợp bị thoát ra khỏi phòng đấu dù bất kỳ lý do gì (tự thoát, bị kick, mất kết nối .. ) sẽ không được ghi nhận thời gian chơi trong phòng đấu đó.

Chúc các xạ thủ thành công!

 

 

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét