Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

 

Nữ Cổ động viên dễ thương fan Manu cam đoan sẽ không bình luận cho CF 2.0.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/game-online_tu-linh-khang-dinh-se-khong-binh-luan-cho-dot-kich-20_165314_zpss3sl3duz.jpg

Mới đây, cộng đồng Game thủ Đột Kích lại được phen “điên đảo” khi xuất hiện thông báo CF sẽ mời Tú Linh bình luận Cross Fire 2.0. thông báo này còn được một chuyên trang game khẳng định một cách khá vững chắc.

Vậy nhưng, chỉ vài giờ sau khi thông tin này được đăng tải, Tú Linh đã phản ứng chính thức trên Facebook cá nhân của cô. Theo đó, Tú Linh cho biết “ chưa bao giờ trao đổi cũng như nói đồng ý sẽ dự hợp tác với các bạn trong việc quảng bá game. vậy mà các bạn cứ điềm nhiên đăng lên page với web của các bạn là Tú Linh sẽ tham dự bình luận game Đột Kích với cả hiệp tác... để câu like. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/game-online_tu-linh-khang-dinh-se-khong-binh-luan-cho-dot-kich-20_165315_zpsp37nr7ke.jpg

Tú Linh khá bực mình với việc bị lạm dụng hình ảnh

Khả năng Tú Linh làm đại diện hoặc dự một sự kiện liên tưởng đến game đã hoàn toàn bị phản bác sau khi có thông báo cho rằng SGame sẽ mời hot girl 9x cá tính này làm đại sứ của webgame S11. Nhưng qua thảo luận nhanh với InfoGame , Tú Linh chắc chắn đã từ chối lời mời này. Và khi có thông báo cho rằng Tú Linh sẽ comment Cross Fire 2.0, cô một lần nữa khẳng định không bao giờ có những việc như vậy xảy ra.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/game-online_tu-linh-khang-dinh-se-khong-binh-luan-cho-dot-kich-20_165456_zpsmo7xkpfr.jpg

Được biết, Cross Fire 2.0 chuẩn bị ra mắt vào 28/04 tới đang là phiên bản gây sóng gió lớn nhất đối với cộng đồng CF tính tới thời điểm hiện tại. Lần đầu, phiên bản này sẽ ra mắt chế độ đấu Rank, bộ khí giới 2.0, nâng cấp giao diện và đồ họa, bản đồ 2.0. Sự kiện này được cho là bước ngoặt cực lớn đối với một tựa game đã 7 năm tuổi như Cross Fire.

Trong khi đó, Tú Linh là cô gái đang gây bão cộng đồng mạng trong khoảng 2 tuần trở lại đây, sau khi bất thần xuất hiện trong buổi bình luận trận đấu giữa Man United và Man City. Vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng hiểu biết sâu sắc về đội bóng quỷ đỏ thành Manchester đã giúp Tú Linh chinh phục trái tim hàng triệu fan hâm mộ Quỷ đỏ trên khắp cả nước.

 

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét