Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

 

Chế độ chơi mới khiến những gamer Ghost phải đổi thay về chiến thuật và cục diện trận đấu có phần nào đó nghiêng về Soldier

 

Được Nhà phát hành update vào ngày 4/8, bản cập nhật có số hiệu  1155 - mang tên Ghost hồi sinh mang đến cho game thủ Đột Kích khí giới mới và đặc biệt là chế độ chơi mới mang tên Shadow Mode. Đây được coi là một chế độ pha trộn cả Ghost và Zombie với các tính năng như sau:

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/FuryGhost_promo_01_E_zpsn5a8zj09.jpg

Fury Ghost, lớp nhân vật đổi thay hoàn toàn lối chơi của chế độ Ghost.

 

+ lây truyền: nếu 1 chiến binh bị hạ, hắn sẽ biến thành Ghost, và một Ghost bị hạ hắn cũng trở nên 1 xạ thủ

+ Ghost trong chế độ này càng chạy nhanh, càng dịch chuyển nhiều càng tàng hình (sẽ bị giảm tàng hình khi nhảy hoặc đứng im tại chỗ)

+ Nếu chiến binh bắn càng nhiều thì nòng súng càng nóng, sẽ bị lộ vị trí trên bản đồ của Ghost. 

 

Như vậy, nếu hiểu một cách đơn giản thì phong cách chơi parkour, rình rập (camping) của Ghost trong các chế độ cũ sẽ không thể áp dụng trong Shadow Mode. Tuy nhiên, đây cũng là chế độ làm đổi thay kỹ năng của người chơi Ghost, khi mà kỹ năng cá nhân như Bunny Hop, Parkour sẽ phải nhường lại cho lối đánh chiến thuật bầy sói.  

Trên forum, nhiều xạ thủ đánh giá Shadow mode là một chế độ hay, tuy nhiên do nhiều xạ thủ không hiểu cách chơi mới, mà thậm trí là ngay cả cách chơi Ghost nên việc nhiều "siêu nhân" chơi Ghost nhưng cầm RPK với Thompson bắn loạn xị (như không zombie) - gây lộ vị trí đồng đội và không nghe được tiếng thở của Ghost.  

 

Hiện tại, thông tin đáng chú ý nhất của Cross Fire vào thời khắc này là trùm sự kiện chào mừng phiên bản mới 1155 diễn ra từ 7/8 -16/8.

 

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét