Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Siêu vũ khí mới sẽ đổi thay toàn bộ cách nhìn về bảo bối. Đó là tất cả những gì chúng ta có thể nói về siêu phẩm mới sẽ đổ bộ vào mặt trận Cross Fire trong tháng 8 này.

Mến chào các bạn!

Bạn đang mong muốn có một thứ khí giới siêu việt?

Bạn chờ đợi một bảo vật VIP mới sẽ hiện diện

Bạn liệu có tin một vũ khí hội tụ ưu điểm của cùng lúc nhiều bảo bối VIP khác

Tất cả những điều bạn mong muốn về một siêu khí giới sẽ có mặt trong bản CẬP NHẬT 1192 – BÍ ẨN ZOMBIE. Không chỉ riêng chế độ Zombie Version 6 mới là điểm tập trung của bản update tháng này, nếu bạn quan tâm đến vũ khí, đến báu vật bạn không thể không trông đợi AK-47 KNIFE TRANSFORMER

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/AK47_kobackground_1.jpg_zpssslrf7iq.gif 

Siêu vũ khí mới, bảo vật VIP mới sẽ có những đặc điểm nào nổi bật? Hãy theo dõi Inforgraphic giản đơn dưới đây để hiểu thêm về “quái vật” sắp tới của mặt trận CF. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/Inforgraphic_zpsvslkeowy.jpg

Nói không sai khi cho rằng AK-47 Knife Transformer là sự phối hợp các sở trưởng của những “đàn anh” trong gia đình VIP như AK-47 VIP Infernal và M4A1-S Transformer. Khả năng cận chiến bằng mũi dao phía trước vô cùng lợi hại, quyền lợi lớn dành cho người dùng và người cùng chơi đặc biệt phiên bản lần này được tích hợp kỹ năng phóng điện từ tính năng “Charge Shot” của súng.

toàn bộ những ưu điểm trên cộng với ngoại hình design rất “hầm hố”, AK-47 Knife Transformer được phỏng đoán sẽ “cháy hàng” ngay từ thời điểm hiện diện. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/mjxm98z1_zpsgogaqqiz.jpg

 

 

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét