Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Thương chào các bạn!

Nhìn vào vũ khí cận chiến duy nhất của phiên bản tháng 7, bạn có sự liên tưởng nào?

Đúng với truyền thống của các phiên bản Update, dù chủ đề của từng tháng có khác nhau, chú trọng vào những dòng vũ khí nhiều thể loại nhưng dòng cận chiến vẫn luôn cực hot và chưa bao giờ là lỗi thời đối với các gamer Đột Kích.

Loại vũ khí không tiếng nổ này luôn sở hữu một lượng người chơi trung thành rất đông đúc, đó chính là nguyên do ngày hôm nay chúng ta nói về Invisible Assassin Sword (IAS) – Bộ đôi được rèn từ thanh kiếm của những sát thủ Assassin lừng danh. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/IAS_zpsczmyg72p.jpg

Ưu điểm lớn nhất của IAS chính ở chỗ có vận tốc chém cực nhanh cộng thêm tác dụng của “2 tay 2 kiếm” nên bạn có thể chiếm ưu thế rất lớn trước những đối thủ có các loại vũ khí đánh giáp lá cà có độ delay chậm.

Ngoài ra mặc dầu cầm 1 lúc 2 thành kiếm nhưng người dùng không hề cảm thấy nặng hay chậm, các chiến binh vẫn rất linh hoạt khi chiến đấu với IAS bởi nó được sinh ra để dành khiến bạn trở thành “pro” trên trường đấu giáp lá cà. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/Capture_zpsdjhcusza.jpg

Phiên bản cận chiến mới này sẽ hết sức hút khách sau ngày 28/07 thời điểm mà update 1189 khai mở sắp tới đây. Nếu bạn muốn trở thành “vô đối” trong các trận đấu đánh giáp lá cà thì hãy nghiên cứu IAS ngay từ lúc này. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/u7co7146_zps5nwrb2ql.jpg

Chúc các game thủ thành công!

 

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét