Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Map chơi mới có lẽ sẽ khiến cho rất nhiều người chơi phải ngỡ ngàn. Dưới đây sẽ là 1 vài thông tin



Kính chào các gamer!


Ngày hôm trước xa hội Đột Kích có một phen ngạc nhiên khi không tin rằng update cập nhật tháng 5 lại là một bản Big Update hoành tráng và thật đáng để mong chờ trong thời gian sắp tới. Và trong nội dung của Big Update 1151 chắ rằng cập nhật chơi mới có tên gọi World Cup là thứ được đông đảo fan CF chào đón điên cuồng số 1.


thông tin cách chơi của phiên bản World Cup đã được công bố nhưng có thể vẫn còn khá nhiều nghi vẫn để làm như nào để từ một thiện xạ biến thành một cầu thủ? Ngay lúc này hãy thử ở trên lập trường của một huấn luận viên đá bóng để tìm được được tài lãnh đạp hiệu quả cho bản đồ World Cup. 




Yêu cầu khả năng tiếp cận tốt.


Vì sao phải cần kỹ năng này?
Hiễn nhiên vì là cách chơi thi đấu world cup bằng tất cả chủng loại vũ khí đánh gần nên kỹ thuật đánh giáp lá cà của người chơi trong đội cũng được coi như khả năng cá nhân của một chân sút bóng đá phải điêu luyện bởi một khi người chơi có bóng, người chơi sẽ là hồng tâm của toàn đội kẻ địch ùa vào giết bạn. Nếu người chơi ko giỏi giáp lá cà người chơi sẽ bị "kill" và mất banh lập tức.


 
Chuẩn bị trước khi vào cuộc


Hỗ trợ đồng đội

Khi cầm banh dù người chơi được có vũ khí cận chiến vip và kỹ năng giáp lá cà tốt đến nhường nào chăng nữa người chơi cũng khó khăn để chống cự được tất cả đối thủ đang lao vào người chơi được. Lúc đó người chơi rất cần những người bạn với nhiệm vụ bảo vệ người chơi dắt banh về thủ môn kẻ địch để ghi bàn.




Lúc có bóng vào lưới, tên người chơi đưa bóng vào lưới sẽ được hiển thị.

Không nên cầm bóng cho riêng mình.
 
Người chơi đang giữ bóng nhưng khi quanh bạn kẻ địch khá nhiều & biết trước không có thể cầm được bóng. Những như thế lựa chọn tốt nhất cho người chơi là phải đưa bóng cho một người chơi khác đang ở địa điểm an toàn hơn để tiếp tục trận đấu. Có thể người chơi còn có một lựa chọn khác đó là khi người chơi đã ở địa điểm đủ để đá vào khung thành thì người chơi nên ghi bàn bằng một cú sút xa hên xui sẽ tạo nên điểm số bất ngờ.




Nếu giữ bóng quá lâu, bạn sẽ là "miếng mồi ngon" của đối thủ


Nên có một thủ môn trước cầu môn

Sẽ gian na để trong những cuộc chiến bình thường có một người chơi trong đội chịu từ bỏ quyền lợi để lui về làm thủ môn vật cản cuối cùng trước khung thành vì trong các cuộc chiến không có danh hiệu như thế hiễn nhiên người người cũng nóng lòng lao lên tấn công. Nhưng tương tự trong bóng đá thực, nhiệm vụ thủ môn tưởng chừng như vô vị lại vô cùng quan trọng có lúc mang yếu tố sống còn đến chức vô địch của toàn đội. Có thủ môn chấn giữ trước cầu môn dù kỹ thuật chiến đấu có kém nhưng cũng thừa để kiềm chân người chơi đội đôi phương được một khoảng thời gian cố định giúp phe mình kịp thời lùi về hỗ trợ cướp lại bóng.





Dự kiến sẽ còn rất nhiều điều kỳ thú cũng như chiến thuật mới mà nhóm vận hành Đột Kích tin rằng các game thủ CF sẽ tự khám phá ra khi phiên bản update chính thức được mở.


 


World Cup là chế độ chơi mà lúc khai cuộc sẽ có 1 trái bóng nằm chính giữa, nhiệm vụ của cả hai đội là giành lấy trái banh tấn công đá vào cầu môn đội bạn để giành lấy điểm. Nhiệm vụ giường như quá dễ nhưng sẽ không hề dễ dàng chút nào bởi đội bạn sẽ ùa vào bạn bằng những khí tài giáp lá cà để chặn lại bạn cướp bóng. Nếu đang cầm banh bạn sẽ phải tìm mọi cách phản công và nhờ sự hỗ trợ của đồng đội để áp sát cầu môn đối phương.


 

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét